Sáo dizi hay còn gọi là sáo tàu là một sản phẩm thông dụng của sáo trúc Trung Hoa, là loại sáo không thể thiếu đối với người đam mê bộ môn sáo trúc. Sáo dizi Trung Quốc được chia làm 2 loại, sáo dizi có khớp và không khớp. Dizi có khớp có thể tháo rời thành 2 khúc tiện cho việc di chuyển và cất giữ đồng thời khớp nối cũng mang tính thẩm mĩ khá cao.Thân sáo quấn cước hoặc chỉ trông rất đẹp mắt ngoài ra còn có tác dụng cố định thân sáo tránh nứt vỡ. Sáo dizi lỗ bấm được thiết kế theo hệ thống ngũ cung của nền âm nhạc Trung Hoa, cách thổi dizi tương tự cách thổi sáo ngang Việt Nam nhưng âm sắc cho ra hoàn toàn khác nhau, sở dĩ như vậy vì sáo dizi có 1 lỗ dán màng ở giữa nốt si và lỗ thổi khi dán màng rung vào sẽ tạo ra âm sắc rất đặc biệt khác so với sáo trúc sáo nứa Việt Nam. Sáo trúc Việt chuyên cung cấp sáo dizi chuẩn âm, giá cả phải chăng, chất lượng tốt, luôn có video test sáo cho khách hàng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng của chúng tôi !

Sáo Dizi Khớp Đồng

Sáo dizi khớp đồng, sáo tàu chuẩn âm 100%, trúc già trên 3 năm tuổi, chọn lựa và xử lí âm thanh nghiêm ngặt. Đây là dòng sáo dizi phổ thông bán chạy được nhiều người yêu thích.

- 29%
350.000 đ 250.000 đ

Sáo Dizi Không Khớp Nối

Sáo dizi không khớp nối là sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc, được tối ưu hóa âm sắc và độ chuẩn, cam kết chuẩn âm 100%, dễ chơi dễ thổi, tặng kèm phụ kiện màng rung, túi nhung và dây treo.

200.000 đ

Sáo Dizi Việt

Sáo dizi việt, sản phẩm thay thế dizi tàu. Nguyên liệu làm bằng trúc hoặc nứa có độ già, dày, độ tròn, đường kính phù hợp. Âm rung đều và sắc nét. Tối ưu được nốt si mà dizi tàu không làm được, chế tác theo yêu cầu của quý khách. Sáo dizi việt có thể chơi nhạc việt cũng như nhạc hoa không thua kém dizi Trung Quốc. Bảo hành sáo trúc trọn đời.

- 29%
350.000 đ 250.000 đ