Động tiêu hay tiêu là một loại sáo trúc nhưng thổi dọc âm trầm ấm, được rất nhiều người yêu thích và không thể thiếu với một người đam mê tiêu sáo. Động tiêu do Sáo Trúc Việt sản xuất luôn đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của một cây tiêu chất lượng cao, nguyên liệu được chọn lọc và xử lý kĩ lưỡng, chuẩn âm 100% bắt hơi tốt và dễ thổi, có clip test động tiêu cho khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm sáo trúc, động tiêu từ chúng tôi.

Tiêu Trúc Bạch

Tiêu trúc bạch chất liệu bằng trúc Gia Bình, Cao Bằng, Bắc Cạn ... trên 5 năm tuổi, già, nặng được xử lí kĩ lưỡng trước khi làm tiêu. Tiêu trúc bạch của Sáo Trúc Việt có âm thanh trầm ấm, bắt hơi tốt, lỗ khoét tỉ mỉ, dễ thổi, dễ dùng kĩ thuật trên tiêu. Có các loại như tiêu C4, D4, B3, Bb3....Cam kết chuẩn âm, hòa beat, sản phẩm thông dụng và là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của Sáo Trúc Việt.

- 29%
350.000 đ 250.000 đ

Tiêu Trúc Tím 1 Khúc

Tiêu trúc tím không khớp nối là dòng tiêu Trung Quốc giá rẻ tại Sáo Trúc Việt được chỉnh sửa chuẩn âm khớp beat, dễ chơi, dễ thổi. Trúc tím cho màu âm sắc đặc trưng , âm thanh rền, khá hay

- 29%
350.000 đ 250.000 đ